Tại Densta Việt Nam, chúng tôi luôn lấy sự hài lòng của đối tác, khách hàng làm kim chỉ nam cho định hướng phát triển. Bên cạnh những sản phẩm “Chất lượng quốc tế – Giá cả Việt Nam”, chúng tôi còn mang đến dịch vụ chăm sóc khách hàng hoàn hảo từ tư vấn, giao hàng đến bảo hành.

Quy trình bảo hành sản phẩm

Bước 1: Liên hệ với đơn vị bán hàng mà bạn đã mua sản phẩm. Lưu ý nên liên hệ trong giờ hành chính.

Bước 2: Cung cấp các thông tin cơ bản cho tư vấn viên và nêu vấn đề cần bảo hành, sửa chữa.

Bước 3: Mang các loại giấy tờ cần thiết như phiếu bảo hành đã được ghi đầy đủ các thông tin liên quan và cần thiết của sản phẩm.

Bước 4: Làm theo hướng dẫn của đơn vị bán hàng để được kiểm tra, bảo hành sản phẩm của bạn.

Điều kiện để được bảo hành sản phẩm miễn phí

Densta Việt Nam sẽ chịu trách nhiệm bảo hành miễn phí trong những trường hợp hợp lệ sau:

Khách hàng có hóa đơn mua hàng và phiếu bảo hành có ghi đầy đủ thông tin.

Sản phẩm sau khi được lắp đặt thì được sử dụng trong điều kiện bình thường, tức là lỗi phát sinh mới không phải do quá trình sử dụng gây ra.

Thời gian bảo hành được ghi trên phiếu vẫn còn hiệu lực.

Sản phẩm mắc các lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất được bảo hành miễn phí như sau:

  • Thân sen, vòi: Bảo hành 05 năm.
  • Van sen, vòi: Bảo hành 05 năm.
  • Bát sen trần, bát sen cầm tay, tay sen, tay vòi, phụ kiện khác: Bảo hành 02 năm.

Các trường hợp không được bảo hành

Trong những trường hợp sau, khách hàng sẽ không nhận được dịch vụ bảo hành miễn phí mà có thể cần trả phí sửa chữa:

  • Làm mất phiếu bảo hành hoặc phiếu bảo hành bị rách, bị tẩy xóa, thông tin không được ghi đầy đủ chính xác.
  • Lỗi phát sinh là do quá trình tự ý tháo lắp, di chuyển, trong quá trình sử dụng của người dùng.
  • Điều kiện sử dụng sản phẩm không đảm bảo, ví dụ như dùng trong môi trường có nhiều acid ăn mòn, nhiều muối, kiềm, két bẩn đường ống nước, ố vàng do chất tẩy rửa không phù hợp…
  • Một số bộ phận rất dễ bị ăn mòn, tuổi thọ thấp như gioăng, lưới lọc, vòng đêm, pin…
  • Lỗi phát sinh do tai nạn, thiên tai, phát sinh do nguồn nước không đạt tiêu chuẩn cơ bản, phát sinh do quá trình cải tạo, xây dựng kiến trúc. Lỗi phát sinh do người dùng để dị vật bị kẹt vào bên trong sản phẩm, Lỗi phát sinh do nước đóng băng.
  • Phiếu bảo hành đã hết hạn.